Open top menu
Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Hiện nay, tình trạng bị viêm khớp, các bệnh về xương khớp vẫn thường hay xuất hiện, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình. Để lấy lại cuộc sống như thường ngày, nhiều người đã mua các loại thuốc bổ xương khớpGlucosamine của Mỹ nhằm cắt đứt những cơn đau cũng như hỗ trợ điều trị các tổn thương về sụn khớp một cách hiệu quả. Trong đó Kirkland Glucosamine Chondroitin hộp 220 viên của Mỹ được xem là một người bạn đồng hành lý tưởng trong việc giải quyết hữu hiệu vấn đề này.





Thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine - 220 viên 6




Kirkland Glucosamine 1500mg & Chondroitin 1200mg có công dụng gì?
 Thuốc Glucosamine Kirkland Chondroitin này chính là lựa chọn đúng đáng nhất để chăm sóc cho người thân trong gia đình bạn. Sản phẩm được đảm bảo để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao, các thành phần được lựa chọn một cách cẩn thận và được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt. Được Hoa Kỳ dược điển (USP) xác minh không có  màu sắc hay mùi vị nhân tạo, không có chất bảo quản, không có men, tinh bột hoặc Gluten. Kirkland Glucosamine 1500mg& Chondroitin 1200mg chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng.
Thuốc Glucosamine Kirkland chứa hàm lượng Glucosamine 1500mg tương đối cao, có công dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp như thoái khớp: gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính… Hỗ trợ phục hồi, bảo dưỡng chất nhờn có tác dụng bôi trơn khớp và các mô khớp, chống lão hóa xương. Giúp làm lành các khớp bị tổn thương do vận động đặc biệt là các chấn thương gặp phải trong quátrình chơi thể thao. Phòng ngừa và làm giảm quá trình thoái hoá khớp.
 Bên cạnh đó, với hàm lượng Chondroitin 1200mg cũng rất tốt cho mắt. Tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt, nó cũng đồng thời nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn có tác dụng hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi phải làm việc liên tục.
Ngoài ra, thuốc Glucosamine Kirkland Chondroitin này còn giúp bồi bổ cơ thể. Cung cấp các chất canxi, phostpho, kẽm... có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.



Thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine - 220 viên 4


thuoc bo khop Kirkland Glucosamine - 220 vien



Thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine - 220 viên 6


Thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine Chondroitin hàng nhập Mỹ 220 viên



Thuốc Glucosamine Kirkland Chondroitin 220 viên này là sự kết hợp giữa Glucosamine 1500mg và Chondroitin 1200mg, sản phẩm cho thấy hiệu quả rất rõ rệt trong điều trị lâm sàng các bệnh về xương khớp. Không chứa chất độc hại, hoàn toàn an toàn cho người tiêu dùng. Đây là một trong những sản phẩm  được yêu thích nhất tại Mỹ nhờ hiệu quả rõ rệt trong điều trị xương khớp.
Nếu như bạn vẫn còn loay hoay không biết phải tìm mua sản phẩm này ở đâu, bạn có thể tham khảo tại Domy.vnvới những sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài, giá cả phải chăng, Domy.vn cam kết sẽ làm bạn hài lòng. Hãy là người tiêu dùng thông minh với sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Chúc mọi người thành công!

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ