Open top menu
Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018


Viên uống omega 3 của Mỹ được chiết xuất từ dầu cá tự nhiên nên bổ sung hàm lượng omega 3 dồi dào. Công dụng thiết yếu khi các bạn đang sử dụng ngoài giảm các triệu chứng của bệnh tim nhờ omega 3 ra dầu cá còn làm tình trạng huyết áp cũng ổn định hơn, hiện tượng động mạch bị sơ vữa cũng được ngăn ngừa.

Với cam kết chuyên bán hàng chính hãng với giá sĩ thì hiện nay giá dầu cá là 350.000VND


Công dụng của giá dầu cá:

Sức khỏe cũng được cải thiện nhờ giảm lượng cholesterol và triglyceride có trong máu, tập kết tiểu cầu và bệnh tiểu đường được cải thiện 1 cách hoàn toàn, hình thành huyết khối làm tắc nghẽn động mạch, chống xơ vữa động mạch, cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp.
+ Mắt sẽ sáng hơn, mỏi mắt do sử dụng mắt trong công việc hàng ngày sẽ được giảm, võng mạc của mắt sẽ được bồi dưỡng.
+ Đẩy lùi thoái hóa não, trí lực sẽ ngày một được nâng cao
+Suy nhược cơ thể sẽ không còn, cơ thể sẽ có thể được thư giảm hơn khiến ta có thể ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn.

gia dau ca


Đối tượng sử dụng và hướng dẫn cách sử dung sản phẩm?

-Những người ăn chay, người cao tuổi, , người nghiện rượu

-Trẻ bị suy dĩnh dưỡng, chậm lớn, hoặc trẻ sau khi bệnh ho, tiêu chảy, hay khóc về đêm

- Phụ nữ có thai, cho con bú (sau khi đẻ 1 tháng) (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng

- Khi sử dụng cho người lớn thì dùng 2 lần/viên. Hãy bổ sung viên uống ngay sau khi ăn hoặc bạn co thể dùng ngay trong bữa ăn.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tìm hiều về Omega 3?

Omega-3 là gì?

Là loại chất mà phải bổ sung hoàn toàn thông qua thực phẩm bởi cơ thể nhóm axit béo này có thể ta không thể tự tổng hợp trong cơ thể, nhắc về omega3 thì đây là 1 loại axit béo có cấu trúc nối đôi với nhau và nó ở vị trí thứ 3. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit béo Omega-3 có nhiều trong các loại cá ở vùng biển lạnh và sâu như cá Ngừ, cá Hồi, cá Thu. Thường thì chất này ở Việt nam người ta gọi là dầu cá. Thừa Vitamin A không được khuyến khích bổ sung cho bà bầu bởi nó tạo nguy cơ cho thai nhi bị dị tật và dầu cá có chứa rât nhiều vitamin A và omega-3, nên bà bầu cần nên chú ý điều này.
Bạn biết gì về thương hiệu Nature made?

Nature Made là nhãn hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất hàng đầu của Mỹ, thuộc sở hữu của hãng dược phẩm Pharmavite. tại Northridge bang California vào năm 1971 Henry S. Burdick và Barry Pressman đã thành lập Hãng Dược phẩm Pharmavite - một công ty dược phẩm hàng đầu nước Mỹ. Hiểu được sự cần thiết trong tăng cường sức khỏe công ty Pharmavite sau khi ra đời được 1 năm đã cho ra đời những sản phẩm về sức khỏe như: vitamin, khoáng chất, thảo dược thiên nhiên dạng viên,…..mang nhãn hiệu Nature Made

Tháng 6 năm 2012, Nature Made được chọn là “Sản phẩm y tế được yêu thích nhất” do US. News & World Report và Thời báo Dược phẩm (Mỹ) xếp hạng. Thông qua cuộc bình chọn này, Nature Made đã chứng minh cho chất lượng sản phẩm một cách khoa học của mình. Tiến sĩ James Brooks, Phó chủ tịch phụ trách Khoa học và Công nghệ của Pharmavite nói: "Chúng tôi rất tự hào về sự thành công liên tục và sẽ cống hiến hết mình để sản xuất sản phẩm chất lượng cao mà người tiêu dùng và dược sĩ có thể hoàn toàn tin tưởng”

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ