Open top menu
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Đánh giá về giá sữa similac trên trường hiện nay mà  các bà mẹ có con nhỏ nên biết

Sữa similac của Mỹ được xem là sản phẩm sữa ngoài có khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng cũng như các loại vitamin cho trẻ sơ sinh. Vậy giá tiền của sữa similac là bao nhiêu vẫn đang là câu hỏi mà các chị em đang hơi để ý hiện nay.
Giá sữa similac ở thị phần Việt là bao nhiêu? – Sữa similac là một trong số phổ biến các sản phẩm sữa của thương hiệu rất nổi danh ở Mỹ đó chính là Abbott. Similac có rộng rãi dòng sữa khác nhau như Similac Mom sản phẩm sữa dành cho bà bầu, Similac Gain Plus, Similac Isomil, Similac Newborn…
Đánh giá về sữa similac của Mỹ mà các bạn nên biết
Tùy thuộc vào sức đề kháng cũng như sức khỏe và từng giai đoạn phát triển của bé mà các ông bố bà mẹ cần chọn loại sữa similac như thế nào cho bé! bên cạnh đó vẫn có phổ quát ông bố, với nguồn tài chính ít oi, và chưa biết về giá thành sữa similac, nên ko dám mua cho bé! Sau đây mình sẽ cung ứng đến Các bạn bảng giá bán sữa similac được cập nhật mới nhất tại shop domy.vn!

Tổng hợp giá bán sữa similac trên thị trường hiện nay mà các bà mẹ nên biết:

Sua similac Sensitive chống đầy hơi và nôn trớ Mỹ 845g 730.000 vnđ
Sua similac Advance cho bé từ 6-12 tháng của Mỹ Mỹ 873g 690.000 vnđ
Sua bột similac Advance Non GMO dành cho bé từ 0-12 tháng Mỹ 658g 570.000 vnđ
Sua bột similac Advance miễn nhiễm cho bé từ 0-12 tháng Mỹ 873g 690.000 vnđ
Sua similac Sensitive dành cho bé từ 0-12 tháng Mỹ 638g 525.000 vnđ
Sua similac Sensitive NON-GMO dành cho bé từ 0-12 tháng Mỹ 638g 525.000 vnđ

4 loại sữa similac bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Sua similac Go & Grow Non-GMO dành cho bé 12-24 tháng Mỹ 624g 570.000 vnđ
Sua similac Alimentum cho bé sinh non từ 0 – 12 tháng Mỹ 454g 550.000 vnđ


Bên cạnh đó thì tại cửa hàng Domy.vn còn có những sản phẩm về sữa similac như:
Sữa similac go & grow, Khối lượng: 624g, Xuất xứ: Mỹ, Giá bán: 570.000 vnđ.
Sua similac advance organic, Khối lượng: 658g, Xuất xứ: Mỹ, Giá bán: 640.000 vnđ.
Sữa Similac NeoSure, Khối lượng: 392g, Xuất xứ: Mỹ, Giá bán: 420.000 vnđ.

Trên đấy là bảng giá tiền sữa similac tại cửa hàng domy.vn cũng như các shop khác trên thị trường Việt Nam.

Những nhận xét và đánh giá về giá bán của sữa similac trên thị trường thị trường hiện nay mà các bà mẹ nên biết:

So với các dòng sữa trong nước, cũng như các dòng sữa ngoại nhập về thì sữa similac có gia ban đắt hơn chút, nhưng nó cũng rất thích hợp với khách hàng Việt Nam, nhìn về phần công dụng của các loại sữa similac và những thực tế cho thấy rằng, dù có đăng hơn nhưng bạn rất đáng lúc bỏ tiền để mua dòng sữa similac này, vì hiệu quả mà nó mang đến cho bé là khôn xiết lớn to.

Bé khỏe mẹ vui là chỉ tiêu của nhãn hiệu sữa Abbott. Nên họ đã cung cấp ra những loại sữa giúp các mẹ trong việc cho bé uống sữa mà ko cần bú sữa mẹ. Vì các thành phần có trong sữa và mùi hương của nó hồ hết của mẹ. Nên Anh chị lặng tâm nhé! Trên đây là bảng gia ban sua similac mới nhất, các sản phẩm sữa này được lấy giá từ shop domy.vn.
Mua sữa similac advance của Mỹ ở đâu chất lượng, giảm thiểu hàng giả, hàng nhái!
Giới thiệu về shop bán sữa similac uy tín và chất lượng và giá sữa similac rẻ nhất hiện nay
shop domy.vn, chuyên bán các sản phẩm sữa similac cho bé, hàng hóa nhập từ Mỹ. Mỗi sản phẩm đều có tem và có hóa đơn đỏ. Có giấy chứng nhận về xuất xứ xuất xứ của sản phẩm, nên Các bạn im tâm khi mua hàng tại đây nhé!
Để mua sản phẩm hoặc xem mức giá của sản phẩm tại shop Domy.vn Các bạn vui lòng click vào link sau nhé: http://domy.vn/d84-sua-bot-similac-advance-danh-cho-be-tu-0-12-thang—my.html

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ