Open top menu
Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Sữa bột Ensure ® Powder 397g (14oz) - Abbott Hoa Kỳ
Ngày nay, sữa được xem là một trong những loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chính vì thế việc lựa chọn nhãn hiệu sữa phù hợp cho gia đình là điều không hề đơn giản của chị em nội trợ. Bởi sữa đang đóng vai trò quan trọng trong việc cũng cấp các thành phần dinh dưỡng, duy trì các hoạt động sống của cơ thể. Vì vậy, sử dụng sửa không phù họp, sữa kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như quá trình phát triển của mỗi cá nhân, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai.
Nắm bắt được nhu cầu nguyện vọng của người tiêu dùng mà Abbott hãng sữa của Mỹ đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột Ensure ® Powder 397g (14oz). Đây là dòng sản phẩm vô cùng thích hợp với mọi đối tượng, bao gồm cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, người mới ốm dậy, sau phẫu thuật,… Đặc biệt sữa của Mỹ còn thích hợp cho người ung thư, tiểu đường, người gầy, người ốm, người già và trẻ em.
Xem thêm:


Thành phần và công dụng đáng dùng của sữa Ensure Powder
Sữa Ensure Powder là một trong những sản phẩm sữa của Mỹ tốt nhất hiện nay. Sản phẩm là nguồn cung cấp 26 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm bao gồm các thành phần dinh dưỡng như: tinh bột bắp thủy phân, dầu bắp, Natri và Canxi Caseinat, Sucrose, khóang chất, Protein đậu nành tinh chế, hương liệu Vani nhân tạo, Lecithin đậu nành Vitamins.
Sắt, Axit Folic, Kẽm, Đồng... giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.
Đặc biệt, Ensure Powder còn cung cấp 9g Protein trên mỗi khẩu phần nên rất thuận tiện, dễ dàng pha chế. Bên cạnh đó, sữa của Mỹ không chứa Gluten, thích hợp cho bệnh nhân không dung nạp được Lactose.
Sản phẩm bổ sung vi chất cho cơ thể và có vai trò quan trọng để bồi dưỡng sức khỏe tối ưu cho người già, người gầy, người muốn tăng cân,... Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm giúp chống loãng xương, bổ sung dưỡng chất sắt và Canxi. Song song đó, sữa Ensure còn phù hợp cho trẻ em, người lớn tuổi, đặc biệt cho bệnh nhân cần hồi phục nhanh và những người ăn uống kém.


Lưu ý khi sử dụng sản phẩm sữa của Mỹ
Sản phẩm sữa Ensure Powder được dùng cho người lớn và trẻ em trên 4 tuổi. Chỉ được sử dụng trong vòng 24h sau khi pha chế. Sản phẩm sau khi mở nắp chỉ được sử dụng trong vòng 3 tuần.
Đậy nắp thật kỹ sau khi dùng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ dưới 30 độ C.


Tagged

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ