Open top menu
Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Có một số trong những người cứ nghĩ rằng bổ sung cập nhật hóa học béo sẽ gây mập hoặc sẽ dẫn tới các căn bệnh khác mà người già hoặc hay gặp. Nhưng quý khách không biết rằng, cơ thể rất cần phải bổ sung dồi dào dưỡng chất trong đó có chất béo omega 3 là 1 loại hóa học béo bão hòa như ALA, EPA, DHA đều là dưỡng chất có  Omega 3 của Mỹ cực cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa trạng thái mệt mỏitrầm tư, huyết áp không ổn định, xương khớp đau mỏi & da bị thô cần phải bổ sung omega 3 ngay tức thì.


Dầu cá Kirkland Signature™ Omega-3 Fish oil 400 Viên nhập từ Mỹ



5 tình trạng mà cơ thể  cần phải bổ sung omega 3 của Mỹ.

Cơ thể có cảm giác mệt mỏi thường xuyên:

Vai trò của chất béo là có khả năng giúp cho cơ thể hoạt động ổn định hơn, khi bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi chính là dấu hiệu cho thấy cơ thể thiếu hụt năng lượng là do bạn không chịu bổ sung đầy đủ chất béo. Đặc biệt là chất béo của omega 3 của Mỹ.

Mắc chứng bệnh trầm cảm và tinh thần uể oải:

Khi bạn làm việc căng thẳng, mệt mỏi và uể oải dẫn đến stress kéo dài cũng chính là lý do khiến cho cơ thể thiếu hụt omega 3 trầm trọng. Trong chất béo omega 3 của Mỹ có chứa DHA nên rất quan trọng cho sự phát triển của não bộ.

DHA có khả năng ngăn ngừa quá trình các tế bào não bị lão hóa, bổ sung omega 3 của Mỹ giúp tái tạo và phục hồi các dây thần kinh đem lại trí tuệ minh mẫn, giảm stress và các căn bệnh liên quan đến bộ não.

Có khả năng xuất hiện bệnh tim mạch.

omega 3 của Mỹ là một chất béo chưa bão hòa nên rất tốt cho hệ tim mạch khác với các chất béo thông thường nên dầu cá hồi omega 3 có trong dầu cá giúp trung hòa cholesterol hạn chế những bệnh tim mạch.

Omega 3 của Mỹ còn hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp:

Omega 3 6 9 rất quan trọng trong việc cấu tạo xương khớp. Vì nó có khả năng chống viêm, chống oxy hóa, tăng cường chắc khỏe cho xương. Nếu cơ thể bị thiếu hụt omega 3 của Mỹ có thể dẫn đến các xương khớp dễ bị tổn thương do chấn thương, viêm khớp.


Dầu cá Kirkland Signature™ Omega-3 Fish oil 400 Viên nhập từ Mỹ


Làn da chính là nguyên nhân chính phản ánh thiếu hụt dưỡng chất Omega 3 của Mỹ: 

Quan tâm làn da của mình nhiều hơn khi thấy làn da dễ bị khô ráp, thâm nám hoặc bị đồi mồi không phải là do tác dộng từ bên ngoài mà do bên trong cơ thể thiếu hụt dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết như omega 3. Bổ sung omega 3 của Mỹ giúp giữ ẩm tế bào da, sản sinh hàm lượng collagen xóa mờ các nếp nhăn nhanh chóng.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ