Open top menu
Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Abbott Hoa Kỳ một công ty chuyên thực phẩm dinh dưỡng từ nhiều năm trước nay và sữa ensure chính là một trong những sản phẩm chủ yếu của công ty.

Với thành phầm gồm các khoáng chất vitamin, axit béo no và không no,...giúp cho cơ thể được bồi bổ và tăng cường dinh dưỡng cho cơ thểNếu bạn đang bị ốm nặng bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ về việc sử dụng sữa ensure cải thiện sức khỏe cũng như phục hồi sức khỏe.

Bạn có thể tham khảo thêm ensure tại: http://domy.vn/d148-sua-bot-ensure---powder-397g--14oz----abbott-hoa-ky.html

Hãy cùng tham khảo 
vuikhoe365ngay cách pha sữa:

Phương pháp xác định sữa ensure chính hãng

Hãy kiểm tra về bao bì của sữa ensure và xem thông tin có bị nhòe hay mờ nhạt hay không và đây cũng chính là đặt điểm để nhận biết thật giả. Ngoài ra bạn có thể sử dụng check mã QR, mã vạch.

Bạn có thể tham khảo check mã vạch hay code:
  • Check mã vạch: http://www.upcdatabase.com/itemform.asp
  • Check code: http://checkcosmetic.net/ hoặc http://cosmeticswizard.net/

Tuy nhiên cách này không có ý nghĩa nhiều vì công nghệ làm hàng fake bây giờ có thể dễ dàng in được mã vạch và code chuẩn lên vỏ hộp.



Bạn có thể cảm nhận phần in nổi về hạn sử dụng của sản phẩm nhập khẩu vì hàng giả và hàng nhái không có phần in nổi này.

Cách pha sữa ensure đúng nhất

Trên sản phẩm sữa lúc nào cũng ghi rõ các thông tin của sản phẩm một cách cụ thể.Hãy tham khảo thông tin ghi trên nhãn để có thể pha sữa đầy đủ dinh dưỡng cho người sử dụng sữa một cách chính xác nhất.

Và bạn cung tham khảo thêm một số sản phẩm xương khớp tại: domy.vn/d88-kirkland-signature--glucosamin-hcl---msm-1500mg--hop-375-vien---thuoc-bo-khop.html


Nếu bạn pha sữa quá nóng hoặc nước vừa đun sôi để có thể pha sữa ngon hơn, đủ chất hơn nhưng điều này là sai lầm vì nước quá nóng sẽ gây phân hủy dưỡng chất nhanh chóng. Chính vì vậy nên bạn chỉ nên sử dụng nước đun sôi để nguội từ 30 đến 40 độ C là đủ.

Lượng sữa chính xác khi pha bạn có thể ước lượng bằng thìa đong sữa.

Chú ý khi pha sữa ensure

Bạn cần quan sát kỹ màu bột của sữa trước khi pha vì màu sắc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sữa của bạn và thứ 2 chính là mùi của bộtVới những sản phẩm hàng giả khi mở ra bạn sẽ thấy ngay độ vón cục không có độ mịn như hàng thật cùng với 1 màu vàng đậm và hương của sản phẩm giả sẽ rất gắt
Tagged

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ