Open top menu
Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Chuyện chăn gối của các đôi vợ chồng, người yêu là một nhu cầu rất cơ bản để duy trì hạnh phúc. Tuy nhiên, với một số anh chàng thì “chuyện yêu” không được như ý khi thời gian thăng hoa rất ngắn, không đáp ứng được cảm giác của chị em. Chính vì vậy, stud 100 được sản xuất và trở thành cứu cánh giúp phái mạnh khẳng định phong độ của mình.
Xem thêm:



Stud 100 dùng cho những đối tượng nào?
stud 100 dùng cho nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, không làm chủ được “cuộc yêu”.  Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng trên là do lớp biểu bì ở đầu dương vật mỏng, dễ cảm nhận được khi va chạm dẫn tới với bộ phận sinh dục của nữ giới làm quá trình xuất tinh sớm diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy, thuốc xịt cương cứng stud 100 làm giảm sự nhạy cảm ở bao quy đầu, kìm hãm các dây thần kinh cảm giác để nam giới có thể kéo dài việc “yêu” lâu hơn, đem đến sự khoái cảm cho cả hai.
Thuốc stud 100 chỉ nên sử dụng khi dương vật ở trạng thái “sẵn sàng”, khi dùng thuốc bạn có thể kết hợp đồng thời với các biện pháp phòng chống khác như bao cao su, hoặc sử dụng thuốc tránh thai sau khi quan hệ đều được. Chú ý không dùng trong các trường hợp vợ/người yêu đang mang thai, hoặc đang có ý định có thai.
Bạn đừng quá lo lắng vì nghĩ sử dụng thường xuyên thuốc xịt cương cứng stud 100 có hại hay không? Vì cũng giống như dầu gió, hoặc các loại dầu thơm thông thường, bạn sử dụng trên da nhưng không hề có tác dụng phụ. Do đó, stud 100 chính là giải pháp tối ưu để giúp các chàng chinh phục “cuộc yêu” mà không khiến nàng nghi ngờ.


Mua stud 100 bằng cách nào để không xấu hổ và kín đáo nhất?
Nếu bạn cảm thấy sản phẩm phù hợp với mình, có thể giúp mình cải thiện chuyện yêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín, thì bạn hãy liên hệ ngay với Domy.vn để sở hữu sản phẩm chính hãng với  giá ưu đãi nhất.
Stud 100 hiện trên thị trường được bán với giá 390.000 đ, tuy nhiên mua tại Domy.vn thì sản phẩm chỉ còn 315.000đ, tiết kiệm đến 75.000đ cho các chàng. Domy.vn là đại lý phân phối cấp 1 các sản phẩm nhập ngoại có thương hiệu tại Việt Nam, nên giá thành cũng sẽ rẻ hơn so với việc bạn mua hàng trôi nổi trên thị trường. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, cách sử dụng cũng như các chú ý cần biết, bạn có thể truy cập địa chỉ http://domy.vn/d253-thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som--tang-do-cuong-cung-stud100.html để được tư vấn cụ thể hơn.
Domy.vn – Hàng ngoại cho người Việt.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ