Open top menu
Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Mua được chính hãng chính là nỗi băn khoăn của những người khi tìm kiếm chọn mua loại nước hoa thích hợp với bản thânHiện nay trên thị trường nước hoa giả xuất hiện tràn lan nhưng dưới lời giới thiệu của người bán đây lại là nước hoa chính hãng, họ còn bảo đảm 100%.

Để có thể phân biệt được bạn cần tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm bạn sắp mua đầy là điều nên ghi nhớ đầu tiên trước khi muaNhững thông tin này thường được công khai trên trang web chính thức của nhãn hàng đóBạn có thể sử dụng điện thoại của mình lưu vài bức ảnh giá thành của sản phẩm, màu sắc của bao bì và hình dáng, biểu tượng, vị trí…của logo hay nhãn mác dán trên sản phẩm trong điện thoại để có thể so sánh khi mua hàng. Nếu mua những loại bạn đã dùng nhiều và nắm được các thông tin của nó thì không cần làm bước trên.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cách nhận biết nước hoa fake tại: http://domy.vn/d1343-top-5-cach-nhan-biet-nuoc-hoa-that---gia-chinh-xac-99-9-.html

Dưới đây là cách phân biệt nước hoa xịn và nước hoa fake do vuikhoe365ngay tổng hợp lại dựa trên tham khảo và kinh nghiệm của bản thân.

Check code và mã vạch:

Bạn có thể tham khảo check mã vạch hay code:
- Check mã vạch: http://www.upcdatabase.com/itemform.asp
- Check code: http://checkcosmetic.net/ hoặc http://cosmeticswizard.net/

Tuy nhiên cách này không có ý nghĩa nhiều vì công nghệ làm hàng fake bây giờ có thể dễ dàng in được mã vạch và code chuẩn lên vỏ hộp. Tại thời điểm hiện tại, không thể check code hay mã vạch của nước hoa hàng hiệu bây giờ.



Giá của sản phẩm nước hoa thật

Các nhãn hàng nước hoa nổi tiếng trên thế giới hiện nay như sephora, marionnaud.....đều có đăng giá sản phẩm ngay trên trang web chính thức của họ hoặc một số đại lý thương hiệu và giá chính thức tại thị trường chung của Việt Nam ta thì giá cả chênh lệch không bao nhiêu.Nếu giá rẻ hơn bất thường thì chắc chắn đó là fake.

Tuy nhiên có rất nhiều nơi bán nước hoa fake với giá hàng thật. Và cũng có nhiều nơi bán nước hoa thật giá rẻ. Nhiều shop do tranh thủ các cuộc sale off ở nước ngoài và có một số cuộc sale off giảm giá sản phẩm lên đến 50%, nên shop đã ôm hàng về Việt Nam và bán giá rất tốtVới lượng nước hoa nhập lớn và nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên một số shop nước hoa hưởng được chiết khấu từ nhà sản xuất nên sẽ có giá thành rẻ.

Những chi tiết trực quan bên ngoài của nước hoa:

Cần biết sử dụng nước hoa thật là chúng đều nhãn với thông tin đầy đủ.

Lớp bóng kính: Chai thật lớp bóng kính sát khít với hộp, không nhăn nhúm, các vết keo dính không lộ ra ngoài, lớp bóng kính dày, khó bóc; chai fake mỏng, mở ra dễ dàng.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ