Open top menu
Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Nước hoa là niềm đam mê bất tận đối với mọi phụ nữ, việc sở hữu một mùi hương trên cơ thể cũng khiến bạn trở nên tự tin quyến rũ hơn. Để phát huy hiệu quả của nước hoa thì bạn cần hiều một số quy luật nhất định về cách xịt nước hoa để có thể trở thành một người sử dụng nước hoa sành điệu và thông minh. Hãy cùng vuikhoe365ngay tham khảo một số quy định khi sử dụng nhé!

cách xịt nước hoa


Những bộ phận có thể lưu hương nước hoa lâu nhất cần xịt

Những nơi nên xịt nước hoa thường thì chính là các bộ phận cổ tay, sau gáy, giữa ngực những nơi nào mà nhịp đập của tim bạn thể hiện rõ tại bộ phận đó. Những bộ phận thể hiện nhịp tim thường thì da nơi đó là ẩm nhất nên có thể phát tán hương thơm nước hoa tốt nhất. Chú ý khi sức nước hoa nên sức sau gáy điều này sẽ hiệu quả khuếch tán hương thơm của nước hoa sẽ tốt hơn bạn xức sau tai nhiều.

Bạn có thể tham khảo thêm cách xịt nước hoa tại: http://domy.vn/d1179-cach-xit-nuoc-hoa-cao-cap-tiet-kiem-va-thom-lau.html

Sau khi sử dụng nước hoa

Nước hoa không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì đây là nguyên nhân gây các phản ứng hóa học làm thay đổi tính vốn có của nước hoa nên bảo quản tại các nơi râm mát.

Không nên sử dụng một mùi hương duy nhất.

Nếu bạn không thay đổi hương nước hoa hoặc 1 loại nước hoa khác sau khi sử dụng xong lọ cũ thì bạn có thể sẽ dùng nước hoa quá liều. Nếu bạn muốn khắc phục tình trạng trên bạn có thể sử dụng những loại nước hoa khác hãng sau khi đã sử dụng trong 1 thời gian dài, và để có thể lựa chọn loại nước hoa tốt nhất bạn nên rủ thêm ai đó để cùng bạn xem mùi hương mình chọn có dễ chịu hay không.

Chọn nồng độ nước hoa phù hợp với cơ thể của bạn.

Hãy chọn loại nước hoa phù hợp với cá tính của mình trong vô vàng nước hoa. Hương thơm nhẹ có thể kéo dài từ 1 đến 2 tiếng mang tên là Splash cologne hoặc Eau fraiche đây là loại nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng. Nếu bạn thích một mùi hương nhẹ nhàng và hiện tại còn đang đi học hoặc đi làm thì bạn có thể sử dụng kiểu nước hoa Eau de toilette - chiếm khoản 12-15% lượng tinh dầu. Nếu bạn làm việc ở một nơi rộng lớn bạn có thể sử dụng kiểu nước hoa Eau de parfum này để có thể duy trì hương thơm suốt ngày bởi loại nước hoa này có nồng độ tinh dầu là 30% - 40%.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ