Open top menu
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Sữa similac số 2 của Mỹ, lựa chọn tối ưu nhất dành cho trẻ sơ sinh mà các mẹ nên biết

Sữa similac được biết là dòng sữa cực tốt dành cho bé sơ sinh và các mẹ đang mang thai. Bé sơ sinh có một hệ tiêu hóa cực kì kém và cần một loại sữa có khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé và đặc biệt là giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của bé.
Chắc có lẻ sữa mẹ sẽ là loại sữa có khả năng cực kì tốt trong việc chăm sóc bé trong giai đoạn sơ sinh này. Thế những ngoài sữa mẹ thì có một loại sữa nào khác để cung cấp các thành phần dinh dưỡng này cho bé và bảo vệ hệ tiêu hóa của bé hay không. Đơn giản là vì không phải bà mẹ nào cũng có sữa và có nhiều sữa để cung cấp cho các bé sơ sinh.
Sữa similac số 2 Advance lựa chọn số 1 dành cho các bé sơ sinh hiện nay
Bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn bé yêu nhà mình tăng trưởng vượt trội và có nguồn sữa tốt như sữa mẹ. Thế nhưng vì phổ biến những nguyên nhân mà mẹ chẳng thể bổ sung sữa được cho bé như mẹ ít sữa hoặc ko có sữa cho bé... mẹ phải chọn sữa similac dành cho trẻ sơ sinh để bé có nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Trong ấy sữa Similac số 2 Mỹ được rộng rãi mẹ chọn cho bé từ 6-12 tháng tuổi hiện nay.

Những giai đoạn mà bé cần được bổ sung hàm lượng sữa similac:

Từ 0- 3 tháng tuổi là công đoạn rất quan trọng cho bé vì hệ tiêu hóa của bé còn non yếu nên chẳng thể bổ sung các thực phẩm hay nguồn sữa không liên quan cho bé. cho nên mỗi ngày nên bổ sung khoảng 150ml sữa đối với bé khỏe mạnh và sinh đủ tháng nhé.Nên bổ sung lượng sữa similac thích hợp cho bé.
Từ 3-6 tháng mỗi ngầy bạn nên sản xuất khoảng 120ml sữa similac dành cho trẻ sơ sinh.
Đối với bé từ 6-12 tháng hệ tiêu hóa của bé đã hoàn chỉnh hơn, cho nên nên bổ sung khoảng 90- 120ml sữa similac số 2 của mỹ.
Riêng trẻ sinh non cần nguồn dưỡng chất rất nhiều hơn, vì vậy mỗi ngày bạn nên bổ sung khoảng 160-180ml. Thế nhưng bạn cần tham khảo quan điểm của bác bỏ sỹ để có cho bé nguồn dưỡng chất đúng nhất.
Nên check code và xem hạn sử dụng của sản phẩm sữa similac số 2 Advance để tránh mua nhầm hàng giả

Các loại sữa similac mà đa số các mẹ lựa chọn nhằm bổ sung cho các bé sơ sinh:

Sữa dành cho trẻ sinh non nhẹ cân: có thể đề cập tới như similac Neosure, Frisolac Premature, Enfalac Premature, Dumex Premature…dành cho bé dưới 2.5 kg mẹ nên bổ sung cho bé những loại sữa trên nhé, chứa protein, vitamin và khoáng chất thích hợp cho bé sinh non nhờ có năng lượng cao hơn các sữa khác hiện nay. không những thế những nước lớn mạnh như của Mỹ, Nhật, Châu âu bổ sung cho bé các loại sữa đóng hộp cung cấp thêm các vi chất như Enfamil Human Milk Fortifier, Similac Natural Care Human Milk Fortifier, Similac Human Milk Fortifier…

Các loại sữa công thức dành cho bé dưới 6 tuổi như: sữa similac dành cho trẻ sơ sinh, Enfalac, SMA, Dielac1, cô gái Hà Lan step1, Lactogen1, Dumex 1, Guigoz 1, NAN 1 …rất tốt cho hệ tiêu hóa vì có lượng canxi và photpho cao bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như sữa mẹ.
Sữa similac số 2 nên mua loại nào và mua ở đâu?

Các loại sữa similac số 2 dành cho bé sơ sinh đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

Các loại sữa dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi như: Sữa similac số 2 của Hoa Kì, Enfapro, Gain, cô gái Hà Lan step 2, Dielac 2… hài hòa với chế độ ăn dặm. đặc trưng cất 4 nhóm dưỡng chất thực phẩm gồm chất béo, tinh bột, đạm, rau và trái cây. ở độ tuổi này bé không còn phụ thuộc vào độ sữa như trẻ 6 tháng tuổi. nên các mẹ yên tâm nhé.
Tuy nhiên có khả năng kết nạp canxi để hệ khung xương và răng chắc khỏe tạo điều kiện cho đường ruột của bé hoạt động tốt hơn

Sữa similac số 2 của Mỹ là dòng sản phẩm sản xuất từ thương hiệu bậc nhất hiện nay đấy chính Abbott Hoa Kỳ được cung ứng với công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm được điều hành chặt chẽ và giám sát từ các chuyên gia bậc nhất hiện nay. đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và chứa thành phần dinh dưỡng mà không một loại sữa nào có được hiện nay.
Hướng dẫn về cách pha chế sữa similac số 2 hiệu quả nhất
Những công dụng đầy không ngờ mà sữa similac dành cho trẻ sơ sinh:Sữa similac dành cho trẻ sơ sinh là một loại sữa hỗ trợ các chất dinh dưỡng cho bé là 1 dưỡng chất quan trọng giúp cho bé lớn mạnh về thể chất lẫn ý thức hiện nay.Đồng thời tăng chỉ số IQ tăng khả năng tìm tòi và học hỏi của bé.Trong sữa similac số 2 của Hoa Kì rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé từ 6-12 tháng tuổi thời kỳ này trong công đoạn hấp thu các chất dinh dưỡng có trong các thực phẩm khác giúp bé mau ăn chóng to.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ