Open top menu
Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Nên uống thuốc Elevit dành cho bà bầu như thế nào để thuốc có thể mang lại công dụng hiệu quả và tối ưu nhất.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc bổ dành cho bà bầu. Tuy nhiên để chọn cho mẹ và bé một loại thuốc để bổ sung đầy đủ nguồn dưỡng chất cho mẹ và bé là điều không hề dễ dàng hiện nay. Thấu hiểu nỗi lo của nhiều mẹ mà Domy.vn sẽ giới thiệu cho các mẹ loại thuốc Elevit dành cho bà bầu rất được nhiều mẹ trên thế giới tin dùng và ưa chuộng rất phù hợp cho các mẹ ở Châu Á. Uống thuốc Elevit như thế nào cho đúng cách cũng là câu hỏi mà nhiều mẹ gửi về cho Domy.vn.

Vì sao bà bầu nên bổ sung thuốc Elevit:

Thuốc Elevit dành cho bà bầu chứa hơn 10 loại vitamin và 7 khoáng chất rất quan trọng cho nhiều bé hiện nay giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kì giúp cho thai nhi phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.
Thuốc Elevit, lựa chọn tối ưu dành cho bà bầu
Trong thuốc bổ Elevit có chứa các chất dinh dưỡng như: Calcium, Phosphorus, Lodien, Copper, Iron, Manganese, Magnesium, Zinc, B1, B2, B3, B5, B6,B12, C, D3, E, H acid folic

Lodien là chất quan trọng giúp cho bé phát triển về thể chất lẫn trí não bổ sung các chất dinh dưỡng cho thai nhi, trong 3 tháng đầu là giai đoạn quan trọng mà mẹ và bé cần phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng. đây được coi là thời điểm tốt để thuốc Elevit phát huy tác dụng của thuốc dành cho bà bầu

Acid folic đây là chất mà trong dây thần kinh cần để bổ sung đầy đủ các ống thần kinh kết hợp với tủy sống tạo ra các thành phần thiết yếu để tạo ra dây thần kinh trung ương. Vì thế mà trong thuốc bổ elevit dành cho bà bầu bổ sung hơn 800 microgram Folic Acid rất tốt cho thai nhi và giảm nguy cơ bệnh tật bẩm sinh.

Iron giúp sản sinh thêm hàm lượng máu. Đối với phụ nữ đang mang thai thì rất cần phải bổ sung hàm lượng máu để mẹ và thai nhi không ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển thai nhi. Trong thuốc Elevit dành cho bà bầu bổ sung nhiều sắt và canxi mà trong khẩu phàn ăn không thể bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho mẹ và ngay cả thai nhi.
Bà bầu luôn cần được bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết trong thuốc Elevit

Ngoài ra bên trong thuốc Elevit còn chứa những thành phần quan trọng cực tốt dành cho cơ thể bà bầu và thai nhi:

Bên cạnh đó còn chứa kẽm là vi chất mà cơ thể rất cần để cho cơ thể hoạt động một cách tốt nhất. Ngay từ bây giờ các mẹ nên bổ sung kẽm cho thai nhi để giúp bé phát triển toàn diện.

Calcium và vitamin D3 là 2 chất rất quan trọng đối với bé để hệ khung xương chắc khỏe và phát triển giúp cho bé phát triển chiều cao hơn so với các bạn cùng trang lứa. Đồng thời ngăn ngừa loãng xương và phòng chống căn bệnh còi xương.

Với hệ dưỡng chất trên đây giúp bé phát triển tốt về thể chất lẫn trí não. Thế nhưng uống thuốc Elevit như thế nào để mẹ hấp thu đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và bé là vấn đề mà mẹ nào cũng lo lắng hiện nay.
Hướng dẫn cách phân biệt thuốc Elevit thật giả như thế nào

Có nên bổ sung thuốc Elevit hằng ngày được không?

Có nhiều mẹ cũng đang gặp phải vấn đề uống thuốc Elevit như thế nào? Domy.vn khuyên các bạn nên bổ sung mỗi ngày 1 viên thuốc Elevit. Vì đây là loại thuốc bổ dùng để giúp mẹ và bé hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng. Chứ không phải thuốc đề kháng nên mẹ yên tâm nhé!

Đối với những mẹ đang có dự định mang thai, trong quá trình mang thai và thời kì cho con bú để bổ sung thuốc Elevit hằng ngày nhé!

Thời điểm sử dụng tốt nhất bạn nên sử dụng là buổi sáng sau khi ăn sáng xong, bạn có thể uống trực tiếp hoặc nghiền nhỏ ra hòa với nước ép uống cũng tốt nhé!
Không nên uống thuốc khi bụng còn đói.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ