Open top menu
Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Chọn sữa nào cho con luôn là nỗi lo lắng của nhiều phụ huynh. Bạn có thể dùng sữa bột similac để giúp mang lại cho bé nguồn dinh dưỡng rất tốt cho các bé nhà mình.

Xem thêm:

Chọn sữa cho bé cần chú ý những điều gì

Đối với trẻ nhỏ thì sữa đóng vai trò dinh dưỡng hết sức quan trọng, thật không sai khi nói sữa chính là nền tảng để tạo tiền đề cho sự phát triển sau này của các bé. Có rất nhiều loại sữa dành cho các bé sơ sinh nhưng quan trọng nhất vẫn là sữa mẹ. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến cho bé không bú được sữa mẹ hoặc mẹ không đủ sữa để cho bé bú nên việc lựa chọn thêm các sản phẩm sữa là điều phải làm.
Sữa similac giúp bé phát triển vượt trội trong giai đoạn đầu đời
Để chọn sữa công thức đúng cho các bé thì các mẹ phải lựa chọn sữa sao cho phù hợp với từng độ tuổi, từng giai đoạn khác nhau thì bé sẽ cần dinh dưỡng khác nhau để đáp ứng cho sự phát triển của các bé,. Bé ở 0 đến 6 tháng sẽ phát triển khác so với bé từ 6 đến 12 tháng và nếu là những bé sinh non, thiếu tháng thì cần có nguồn dinh dưỡng đặc biệt để đuổi kịp được tốc độ phát triển của các bé bình thường.

Ngoài những chất như thông thường như các loại vitamin, chất béo, đạm, đường và các khoáng chất thì bố mẹ nên bổ sung thêm cho các bé các chất khác như choline, DHA và prebeotic…nhưng cần chú ý hàm lượng sao cho vừa đủ.

Với những lưu ý như vậy thì sữa bột similac sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bố mẹ khi muốn lựa chọn nguồn dinh dưỡng. Rất nhiều các gia đình đều rất tin tưởng dùng sữa bột similac cho trẻ sơ sinh để giúp cho bé phát triển tốt nhất, nếu như bạn dành thời gian đi tham khảo trên các diễn đàn thì đều nhận ra rằng có rất nhiều chủ đề xoay quanh sữa bột similac có tốt không và đa phần các ý kiến đều nhận xét Similac chính là nguồn dinh dưỡng tốt cho các bé nhà mình.

Những thành phần dinh dưỡng có trong Similac

Sữa Similac là công thức dinh dưỡng được dành cho các bé nhũ nhi không bú được sữa mẹ, được bổ sung các thành phần được đánh giá là rất tương đồngnhất so với các thành phần có trong sữa mẹ, giúp tăng cường lượng kháng thể và giúp bé có một hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏi những vấn đề thường gặp.

Công thức độc quyền OptiGRO với sự có mặt của 3 thành phần bao gồm vitamin E, lutein, DHA để mang lại cho bé sự phát triển về não bộ, thị giác và giúp các tế bào phát triển. Nhờ sự có mặt của OptiGRO sẽ giúp cho bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và trí tuệ sau này.

Hãy mang lại cho bé nhà bạn nguồn dưỡng chất quan trọng đến từ sữa bột similac, hiện nay sữa Similac đang được bán rất nhiều ở Domy.vn. Nếu như bạn đang tìm cho mình một nơi bán hàng uy tín, chất lương thì Domy.vn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ