Open top menu
Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Để chọn cho các bé nhà mình nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể thì sữa bột similac luôn được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng. Có rất nhiều yếu tố để các mẹ quyết định dùng sữa Similac cho các bé nhà mình từ nguồn gốc của sữa, đến các thành phần và công dụng của sữa dành cho các bé.

Xem thêm:

Những ưu điểm của sữa bột simiac dành cho các bé nhà bạn

Similac là loại sữa được thiết kế dựa trên công thức của sữa mẹ, với mong muốn nhằm mang đến cho các bé một nguồn sữa công thức tương tự với sữa mẹ.
sữa bột similac

Điều đặc biệt của thương hiệu Similac đó là được bổ sung công thức OptiGRO đây là công thức độc đáo với 3 thành phần bao gồm Lutein, vitamin E, Lutein để giúp cho cơ thể phát triển tổng thể, nhất là não bộ, thị giác và hệ miễn dịch của các bé.

DHA là thành phần hỗ trợ cho sự phát triển của não bộ.

Lutein là chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ để hỗ trợ cho sức khỏe của mắt.

Vitamin E: là một chất dinh dưỡng quan trọng để hỗ trợ cho hoạt động phát triển của tế bào.

Nucleotides để tạo khối cho các tế bào và hỗ trợ cho sự phát triển, miễn dịch của các bé, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch.

Các chất chống oxy hóa: giữa vai trò là chất bảo vệ cho tế bào, có thể kể đến các chất dinh dưỡng như vitamin C, vitamin E…

Prebiotics: Tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa để giúp tăng cường hệ miễn dịch cho các bé nhà bạn.

Sữa similac đáp ứng lên đến 50% nhu cầu canxi cho các bé, giúp các bé hấp thụ canxi, xương khớp cũng nhờ vậy mà xương khớp cũng trở nên chắc khỏe hơn.

Thành phần có trong sữa bột similac để giúp mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng tốt cho các bé, tạo thành những bước đệm vững chắc về sau này cho các bé nhà bạn.

Dùng sữa Similac cho các bé như thế nào để mang lại hiệu quả

Trước khi pha sữa cho các bé, các mẹ cần chú ý tiệt trùng tay và các dụng cụ pha sữa sao cho thật sạch, vì hệ tiêu hóa của các bé còn rất yếu nên vi khuẩn có thể tác động về gây nên những tình trạng đau bụng.

Các mẹ cứ lấy một muỗng gạt ngang của sữa pha chung với 60ml nước, pha trong nhiệt độ từ 40-50 độ C, mẹ không nên dùng nước quá nóng vì có thể gây phỏng miệng bé, cũng không nên dùng sữa quá nguội vì bột sữa sẽ không tan được trong nước ở nhiệt độ thấp.

Mẹ nên pha một lượng cho các bé vừa đủ uống, không nên pha quá nhiều, vì sữa sau khi pha không nên để quá 1 giờ đồng hồ, các mẹ tuyệt đối nhớ không nên hâm sữa bằng lò vi sóng nhé, vì có thể phá hủy có trong sữa mẹ.

Lời khuyên dành cho các mẹ là nên chọn những nới bán sữa bột similac chính hãng với giá tốt nhất để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Một địa chỉ để các mẹ có thể mua sữa cho bé chính là ở Domy.vn, các sản phẩm sữa ở đây đều được nhập khẩu chính hãng nên mẹ có thể yên tâm mua sắm mà không lo về tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ