Open top menu
Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

So với các loại sữa trong nước thì sữa mỹ xách tay được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sửdụng, một trong số các loại sữa thì phải kể đến sữa Ensure của Mỹ.
Xem thêm:

Vì sao người tiêu dùng lại ưa thích dùng sữa Mỹ xách tay

Sự bùng nổ của Internet giúp cho người dùng ngày càng được tiếp cận với các sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài, một phần khác là do tâm lý sính ngoại nên ngày càng nhiều người lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất.
sữa mỹ xách tay

Bên cạnh đó thì việc mua hàng Mỹ ngày càng dễ dàng thuận lợi hơn, bạn có thể mua ở các website bán hàng ở nước ngoài hoặc mua tại những nơi chuyên bán hàng nhập khẩu để chọn cho mình sản phẩm chính hãng thật dễ dàng.

Một điểm khác biệt đó là các sản phẩm sữa mỹ xách tay nói riêng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của người dùng, trong thành phần sữa Ensure có chứa 26 loại vitamin và khoáng chất chất cần thiết, có thể kể đến các loại vitamin quan trọng như vitamin A, vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm...để giúp bổ sung đầy đủ năng lượng cần thiết cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể.

Sữa Ensure sẽ đáp ứng 9g  protein trong các bữa ăn hàng ngày,đây cũng là lý do mà bạn có thể dùng sữa Ensure để thay thế cho các bữa ăn trong ngày mà không lo thiếu chất.
Trong công thức sữa Ensure giúp bổ sung thành phần cholin và acid Oleic sẽ giúp tăng cường trí nhớ và hỗ trợ cho hoạt động của hệ thần kinh, hệ dưỡng chất FOS sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn và hỗ trợ cho hoạt động hấp thụ canxi tốt nhất.
Bạn có thể dùng sữa Ensure cho các thành viên trong gia đình bạn, dùng được cho trẻ em cho đến người già, người cần năng lượng để phục hồi sức khỏe, người đang trong giai đoạn điều trị bệnh hoặc người bị biếng ăn, người cần tăng cân và cần chế độ dinh dưỡng ổn định.

Bạn đã biết nên mua sữa Ensure cho gia đình mình ở đâu hay chưa

Vì là sữa nhập khẩu nên khi có ý định mua sữa Ensure thì bạn nên chọn mua cho mình những nơi bán hàng uy tín, chất lượng. Giữa thị trường sữa ngày càng biến động như hiện nay thì bạn cần chọn cho mình một địa chỉ mua hàng chính hãng để giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi có nhu cầu mua sắm sữa.

 Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo đó là ở Domy.vnBebo.vn, khi mua sữa mỹ xách tay tại đây bạn không còn phải lo lắng vì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng vì những Ensure đều được nhập khẩu chính hãng. Hãy chọn đúng nơi mua hàng chính hãng cho cả gia đình bạn nhé.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ