Open top menu
Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Dầu gội đóng vai trò hết sức quan trọng để giúp mang lại cho bạn mái tóc, chắc khỏe hơn. Một trong số những loại dầu gội đang được dùng nhiều hiện nay đó là dầu gội collagen & Biotin của Mỹ.

Xem thêm:

Dầu gội collagen & Biotin có những thành phần đặc biệt nào

Nhắc đến collagen thì chúng ta thường nghĩ ngay đến làn da nhưng collagen còn mang nhiều công dụng khác cho mái tóc của bạn, collagen có mặt trong chất sừng của nang tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn. Có rất nhiều những tác nhân khiến cho mái tóc của bạn trở nên hư tổn như ánh nắng mặt trời, gió bụi…và collagen sẽ giúp tạo thành một lớp màng vững chắc bảo vệ cho tóc.
dầu gội collagen

Bên cạnh đó trong sản phẩm còn có biotin, còn được gọi là vitamin H, đây là thành phần để giúp cho tóc mọc nhanh hơn và chắc khỏe hơn, nếu như tóc bạn ngày càng rụng càng nhiều thì điều này chứng tỏ là tóc bạn đang gặp tình trạng thiếu biotin.

Mái tóc cũng như làn da của chúng ta, chỉ cần bổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng là đã đủ để giúp tóc trở nên chắc khỏe, dài lâu. Và cách đơn giản nhất là sử dụng dầu gội collagen & Bioitn hàng ngày.

Có thể dùng dầu gội collagen & Biotin cho mọi loại tóc được không

Vì được dùng cho mọi loại tóc nên dầu gội biotin và collagen có thể dùng được cho mọi loại tóc, nhất là những loại tóc như tóc nhuộm, cho dù tóc bạn đang màu gì thì dùng dầu gội collagen cũng không gây ra bất cứ những ảnh hưởng nào.

Ngoài thành phần chính từ collagen và biotin thì trong dầu gội còn có tinh chất từ lúa mì rất an toàn cho người sử dụng, thành phần thiên nhiên sẽ nuôi dưỡng tóc từ tận sâu bên trong.

Chống lại các quá trình lão hóa của tóc, giúp cho từng sợi tóc trở nên chắc khỏe hơn, tạo cảm giác cho tóc trở nên dày, dài hơn, cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết để giúp tóc bóng mượt hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng tóc rụng nhiều khi dùng dầu gội collagen của Mỹ. Hương thơm nhẹ dịu sẽ vương trên mái tóc giúp bạn tự tin hơn rất nhiều lần mỗi khi gội đầu xong.

Hãy nhanh chóng cảm nhận sự thay đổi của mái tóc khi bạn dùng dầu gội collagen mỗi ngày, nếu như bạn chưa biết nên mua dầu gội collagen ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn hoặc Bebo.vn để chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét

Nói đến sức khỏe thì dĩnh dưỡng cho trẻ được quan tâm rất nhiều và sua similac cho tre có nhiều loại dành cho trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau, như sữa similac isomil dành cho bé từ 0 6 tháng , Sua Similac Sensitive hỗ trợ tiêu cho bé 6 – 12 tháng, sua similac go and grow 624g dành cho trẻ từ 12-24 tháng, ngoài ra còn một số sản phẩm làm đẹp dành cho mẹ như miếng dán tan mỡ bụng, kem trị mụn giori có tốt không sản phẩm của Nhật Bản, kem chống nắng ice sun review nhập khẩu từ Hàn Quốc, collagen shiseido dang nuoc uong của Hàn Quốc, nuoc uong collagen luu của Mỹ